Trang

Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Một doanh Trung Quốc đã chi $ 500 nghìn để được ăn trưa với ông bà Clinton

Новость на Newsland: Китайский бизнесмен заплатил $500 тыс. за обед с Клинтонами

Китайский бизнесмен заплатил $500 тыс. за обед с Клинтонами


Kichbu theo: itar-tass.com

Một doanh nhân Trung Quốc nào đó đã trả $ 500 nghìn để ăn cơm trưa với cựu tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton và vợ của ông, cựu ngoại trưởng Hillary Clinton. Báo New York Post hôm thứ sáu đưa tin về điều này.

Tổ chức Charitybuzz của Mỹ, chuyên bán các cuộc gặp gỡ với những người nổi tiếng, thực hiện phiên bán đấu giá từ thiện trực tuyến bữa ăn.

Theo thông tin của tờ báo, số tiền thu được sẽ được chuyển cho Quỹ từ thiện Clinton, trong những hoạt động chính của nó - cuộc chiến chống đói nghèo và biến đổi khí hậu toàn cầu, viện trợ cho các nước đang phát triển, cũng như tham gia khắc phục hậu quả thiên tai.

Giấy mời ăn trưa thiết kế cho hai người. Như New York Post được biết, doanh nhân  quan tâm, liệu ông có thể mang theo không chỉ vợ mà cả hai con. Đáp lại điều này, họ nhà Clinton đường như trả lời rằng doanh nhân sẽ tốn $1 triệu. "Cặp vợ chồng doanh nhân đã suy tính kỹ lưỡng và quyết định để con cái ở nhà" - tờ báo cho biết.

Theo các điều khoản của thỏa thuận, ăn  trưa gia đình Clinton được thiết kế cho 45 phút - 1 giờ. Như vậy, chi phí của một phút  cùng ăn với vị tổng thống thứ 42 của Hoa Kỳ và vợ của ông không phải là ít hơn $ 8300. Ít nhất, tờ báo nói nhẹ, những người may mắn sẽ được phép chụp ảnh với các chủ sở hữu trước đây của Nhà Trắng.

Hillary Clinton được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử tổng thống vào năm 2016. Trong khi đó, bản thân cự ngoại trưởng xác nhận rằng hiện chưa quyết định sẽ tham gia cuộc đua vào vào Nhà Trắng hay không.

Từ khi thành lập vào năm 2005, Charitybuzz quyên góp được hơn $100 triệu cho tổ chức từ thiện khác nhau. Tại thời điểm khác nhau,  nó đã tổ chức bán đấu giá các cuộc gặp gỡ với những nhân vật nổi tiếng như đạo diễn James Cameron, tổng biên tập tạp chí thời trang Mỹ Vogue Anna Wintour, một trong những sáng lập The Beatles, Paul McCartney, ca sĩ người Anh Elton John, ông trùm truyền thông Rupert Murdoch, nhà  thiết kế thời trang Karl Lagerfeld ,  người dẫn chương trình truyền hình Oprah Winfrey. Charitybuzz để lại cho mình 20% số tiền thu được.

Xem thêm:


-------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét